top of page

20 TRƯỜNG HỢP ĐIỀU TRỊ COVID 19 NĂM 2020 TẠI VŨ HÁN TRUNG QUỐC.


Trong bối cảnh chưa có bất kỳ loại vắc xin ngừa virus cũng như thuốc Tân dược đặc trị nào, viện sĩ Luqi Huang đã đề xuất những ưu điểm nổi bật của thuốc y học cổ truyền trong điều trị Covid-19, bằng cách tác động ngay từ giai đoạn sớm và xuyên suốt quá trình điều trị. Trong giai đoạn này, YHCT được sử dụng triệt để trong phòng chống và kiểm soát dịch bệnh.


Nhiều phương pháp được phát triển đồng thời, trong đó nghiên cứu khoa học và lâm sàng thúc đẩy lẫn nhau, tiến hành cùng lúc điều trị - nghiên cứu - đúc kết. Tuỳ theo các giai đoạn (phòng ngừa, điều trị, phục hồi chức năng) các Bác sĩ tiến hành điều trị theo 4 đặc điểm chính: điều trị từ sớm, tham gia vào toàn bộ quá trình bệnh, phân thể bệnh theo các đặc điểm lâm sàng tương ứng và đặt trọng tâm như nhau vào cả Đông y và Tây y. Đặc biệt, tuỳ theo diễn tiến lâm sàng để tối ưu hoá kế hoạch điều trị, điều này thể hiện đặc trưng và ưu điểm của YHCT. Dựa theo nguyên tắc “Phù chính khu tà", Hoá Thấp Bại Độc (HSBDF) là bài thuốc đầu tiên được dùng để điều trị Covid-19. Cuối cùng, Đông y và Tây y có thể cùng phối hợp điều trị, phát huy ưu điểm riêng và bổ sung cho nhau trong phòng và trị Covid-19



Kết quả là 140 trên 158 bệnh nhân với các triệu chứng Covid nặng và nguy kịch được chữa trị tại đây đã khỏi bệnh và xuất viện, trong đó 88 trường hợp được điều trị hoàn toàn bằng YHCT. Ngoài ra, 452 bệnh nhân ở bệnh viện Vũ Hán Phương Thương đã uống HSBDF và cho kết quả tốt.


 

Từ đó, các tác giả đã tổng hợp cuốn sách Covid-19 From Traditional Chinese Medicine Perspective: Severe Clinical Cases In The Context Of Syndrome Differentiation. Cuốn sách này phân tích 20 ca bệnh thực tiễn, trình bày quá trình tư duy, chẩn đoán, điều trị Covid-19 bằng YHCT thông qua ngôn ngữ đơn giản kèm theo hình ảnh minh hoạ và văn bản sinh động.

Mỗi trường hợp sẽ được trình bày dưới hình thức bệnh án lâm sàng Đông - Tây y kết hợp, đi từ hành chính - bệnh sử - tình trạng lúc nhập viện - diễn tiến và phương pháp điều trị theo từng giai đoạn. Kèm theo đó là các kết quả Cận lâm sàng (CT-scan ngực, Công thức máu, Sinh hoá máu, Xét nghiệm yếu tố viêm,...) kèm theo hình ảnh Lưỡi theo từng giai đoạn.


Với mong muốn hỗ trợ Quý đồng nghiệp, nhân viên y tế và những cá nhân yêu thích Y học cổ truyền trong nước dễ dàng tiếp cận với nguồn tài liệu tham khảo có giá trị này, Dan Ngoc Training and Treatment đã thực hiện bản dịch thuật dưới dạng khoá học (có thu phí). Tài liệu của chúng tôi gồm Video thuyết minhSách giấy in màu (lưu hành nội bộ) - sách sẽ thu phí riêng.


 

🔹Học phí khoá học video thuyết minh sách: 300.000 VND/ lần kích hoạt

📑Bản dịch sách giấy (không bao gồm trong video sách) dự kiến xuất bản sau 6 tuần, giá in màu dự kiến 400.000 VND/quyển (không bao gồm phí vận chuyển). Có ưu đãi đối với đồng nghiệp đã đăng ký khoá học video sách.





🔹Hỗ trợ mùa dịch: giảm thêm 100.000 VND dành cho sinh viên, học viên sau đại học khối ngành sức khỏe và bác sĩ ra trường năm 2019, 2020, 2021. Sau khi đăng ký sẽ nhận được mã giảm sau 7 ngày. Áp dụng khi đăng ký trước 14/10/2021. Link: https://forms.gle/5JjaKENJLWZp2VR59


🔹Để biết thêm thông tin chi tiết về khoá học, Quý đồng nghiệp vui lòng truy cập:

 

Để tham khảo các khoá học khác của Dan Ngoc Training and Treatment, vui lòng truy cập trang Web: https://daotao.danngoc.vn/

Liên hệ với chúng tôi: 🔖Fanpage: Dan Ngoc Training and Treatment 📧Email: hoithao@danngoc.vn ☎️Hotline: 028 6270 6632







2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page